หินเจียรไร้ศูนย์ Centerless

หินเจียรไร้ศูนย์ Centerless  

การเจียรไน โดยการใช้หินเจียรไร้ศูนย์ Centerless Wheel เป็นการเจียรลดขนาดของชิ้นงานที่ชิ้นงานมีลักษณะเป็นรูปทรงทรงกระบอก คล้ายกับการเจียรกลม แต่ต่างกันตรงที่การเจียรไร้ศูนย์  ไม่มีการจับยึดชิ้นงาน โดยการเจียรจะใช้อีกด้านจะใช้ ตัวหินลูกยาง Rubber wheels มาเป็นตัวประคอง 

หินเจียรไร้ศูนย์ Centerless Wheel มีหลายขนาด และหลายรูปทรงให้เลือก ตามความเหมาะสมของเครื่องจักรที่ใช้ โดยมี ขนาดมาตรฐาน ของหินเจียร และตัวประครอง Rubber Wheel 

หินเจียรไร้ศูนย์ Centerless ทรง1A 

หินเจียรไร้ศูนย์ Centerless ทรง7A มีบ่า 2ด้าน

 

  วิธีสั่งซื้อหินเจียร Phoenix Grinding Wheel 

  • เลือกรูปทรงของหินเจียรที่ต้องการ เช่น ทรง 1A , 5A ,7A..
  • เลือกสีของหินเจียรที่ต้องการ สีของหินเจียร แยกให้เห็นชัดเจนเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกให้เหมาะสมกับ วัสดุและชนิดของงานที่ต้องการเจียร เช่น เจียรเหล็กskd ใช้สีขาว หากต้องการหินเจียรที่เจียรได้ครอบคลุมเหล็กหลายเกรด รวมไปถึงเหล็กแข็ง ใช้สีฟ้า ฯ
  • เลือกขนาดของหินเจียร คือ ค่าความโตนอกของหิน outside diameter OD *ค่าความหนา Thickness T* รูใน internal hole ID* ค่าความกว้างของบ่า P* ค่าความลึกของบ่าทั้ง2 ด้าน*F ,G
  • เลือกความละเอียดของหินเจียร เช่น ใช้กินงานหยาบ และเร็ว เลือกใช้เบอร์หยาบ #36,#46 ใช้กินปานกลาง ผิวงานสวย เลือกเบอร์ #60 ,#80 ใช้เก็บงานละเอียด เน้นผิว เลือกเบอร์#100,#120

เลือกไม่ถูกว่าจะต้องใช้หินแบบไหน ถามมาได้นะครับ เฮียต้อ 087 790 0905 

 

Visitors: 84,152